จากเกมใดก็ได้ที่นักเรียนหยิมมาวิจารณ์ อยากให้นักเรียนหยิบเอา Object ในเกมหนึ่งชิ้นมาอธิบายเรื่องSystemในแง่ของ
1.Object >> ระเบิดซึ่งเป็นอุปสรรค์กับผู้เล่นเพราะถ้าเปิดเจอจะทำให้จบเกมทันที
2.Property >> เป็นตัวกำหนดการยุติเกมถ้าเปิดเจอระเบิดจะทำให้จบเกม
3.Behavior >> ระเบิดจะมีจำนวนตามที่กำหนดไว้และจะเกี่ยวกับตัวเลขที่อยู่ติดกัน
4.Relationship >> ระเบิดกับตัวเลขมีความสัมพันธ์กันโดยตัวเลขเป็นตัวกำหนดจำนวนระเบิดที่อยู่ติดกับตัวเลขนั้นๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น